Top 8 chai dầu gội trị gàu hiệu quả và an toàn cho da đầu

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các chai dầu gội trị gàu hiệu quả, an toàn cho da đầu. Bạn cùng tìm hiểu nhé!

8 chai dầu gội trị gàu hiệu quả và an toàn cho da đầu

1. Dầu gội trị gàu Snowclear

Snowclear là sản phẩm được sản xuất từ nhà máy dược phẩm uy tín Merap. SnowClear với thành phần chính gồm có:

  • Ketoconazole (1,5%): là hoạt chất kháng sinh có tác dụng trị nấm, điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra gàu và ngăn gàu quay trở lại.
  • Clobetasol propionate (0,025%): có tác dụng chống viêm giảm ngứa, giảm tăng sinh gàu nấm

Bạn nên sử dụng dầu gội snowclear 2 lần/ tuần, liên tục trong 2-4 tuần. Sau đó giảm xuống duy trì 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần đến khi tạm ngừng hẳn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 54.000vnđ/tuýp 50ml và khoảng 290.000vnđ/ hộp 50 gói 5ml.

Dầu gội trị gàu Snowclear

2. Dầu gội trị gàu Selsun

Selsun là một thương hiệu chăm sóc mái tóc thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto-Mentholatum. Dầu gội trị gàu Selsun là sản phẩm đầu tiên được ứng dụng thành phần selenium sulfide. Đây là hợp chất có khả năng loại sạch gàu, giảm bã nhờn tiết ra, hạn chế sự phát triển của nấm da đầu và trị bết ngứa hiệu quả. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dimethicone và tab 2, dầu gội Selsun bổ sung nhiều dưỡng chất giúp mái tóc luôn được khỏe mạnh, mềm mại.

Và điểm cộng cho sản phẩm này đó chính là bạn có thể dùng cho cả tóc nhuộm mà không lo tóc bị mất màu tóc như những loại dầu gội trị gàu thông thường khác.

Giá bán tham khảo: 55.000vnđ/chai 50ml.

3. Dầu gội đầu trị gàu Nizoral

Trong thành phần chính của dầu gội Nizoral có chứa đến 2% ketoconazole. Đây là một loại thuốc có công dụng chống nấm da, thường được sử dụng khi da bị nhiễm nấm hoặc vảy gàu. Bên cạnh đó, với hoạt tính kháng nấm ngoài da dermatophyte và vi nấm men mạnh mẽ, sản phẩm này có khả năng làm giảm các triệu chứng ngứa da đầu, hạn chế bã nhờn tiết ra và trị lang ben, nấm da đầu hiệu quả.

Dầu gội Nizoral được ví như một “loại thuốc” cho da đầu nhưng không hề mang đến mùi hương khó chịu khi sử dụng. Khi sử dụng dầu gội này mái tóc của bạn sẽ có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Giá bán tham khảo: 95.000vnđ/chai 100ml.

4. Dầu gội dược liệu Thái Dương 7

Đây là loại dầu gội này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tang bạch bì, hương nhu, cây ngũ sắc, bồ kết, cỏ mần trầu,…Đó là những nguyên liệu giúp giảm tình trạng tóc gãy rụng và ngăn ngừa gàu xuất hiện cực kì hiệu quả. Ngoài ra, các tinh chất có trong sản phẩm sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn, tạo lớp màng bọc bảo vệ tóc khỏi những tác nhân bên ngoài môi trường.

Giá bán tham khảo: 105.000vnđ/ chai 200ml.

5. Dầu gội Yves Rocher Purifying

Là chai dầu gội được sản xuất với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như cây nho đỏ, tinh dầu hoa trà,… nên rất phù hợp với những người có mái tóc hư tổn, khô xơ, bị gãy rụng và nhiều gàu. Các dưỡng chất có trong sản phẩm này sẽ bổ sung cho tóc một lượng ẩm nhất định, làm lành các vết thương do gàu để lại, mang đến cho bạn mái tóc mềm mại và óng mượt như ý muốn.

Giá bán tham khảo: 193.000vnđ/ chai 300ml.

6. Dầu gội trị gàu hiệu quả nhất Kaminomoto

Thành phần chủ yếu có trong loại dầu gội này là các thảo dược quý hiếm cùng chất dẫn sinh học đặc biệt chỉ có ở nền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Chất dẫn sinh học này sẽ đưa các chiết xuất thảo dược để các dưỡng chất này chăm sóc và nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn. Đồng thời, nó còn hạn chế được lượng chất nhờn tiết ra trên da đầu, kích thích tóc mọc và giúp chân tóc phục hồi trở lại.

Giá bán tham khảo: 450.000vnđ/chai 300ml.

Dầu gội trị gàu hiệu quả nhất Kaminomoto

7. Dầu gội Some By Mi giảm gãy rụng & chăm sóc da đầu

Là sản phẩm thuộc bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới Cica Peptide của Some By Mi, dành cho những người đang gặp vấn đề về rụng tóc. Dầu gội giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm và hỗ trợ phục hồi cho da đầu bị kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm và ngăn rụng tóc, giúp cho mái tóc luôn bóng khỏe, mềm mượt.

  • Kiểu tóc phù hợp: tóc có nguy cơ dễ gãy rụng, tóc dễ bị ngứa, nhiều gàu
  • Mùi hương: tinh dầu Bạc hà
  • Dung tích: 285ml
  • Thương hiệu: Some By Mi

Giá bán tham khảo: 325.000vnđ/chai.

8. Dầu gội Vichy làm giảm gàu cho da nhạy cảm 200ml

Là sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm và đem lại kết quả rõ ràng từ gốc tới ngọn. Ngoài việc giảm rụng tóc, dầu gội còn giúp nuôi dưỡng và cải thiện mái tóc khô xơ, bị tổn hại nhiều do các tác nhân như uốn, duỗi, nhuộm, thay đổi hóc môn, stress,..

  • Kiểu tóc phù hợp: tóc gàu, tóc mỏng yếu
  • Thành phần chính: Aminexil®1.5%, vitamins PP, B5, B6
  • Mùi hương: truyền thống
  • Thương hiệu: Vichy
  • Dung tích: 200ml

Giá bán tham khảo: 415.000vnđ/chai.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn 8 chai dầu gội đầu trị gàu hiệu quả và an toàn cho da đầu. Hi vọng với những thông tin được cung cấp qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một loại dầu gội trị gàu hiệu quả và phù hợp nhé!

Bạn tìm hiểu thêm: 10 loại dầu gội trị rụng tóc bồ kết được ưa chuộng nhất

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan