Nature’s Way – Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc

Nature’s Way là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Để tìm hiểu thêm các thông tin về Nature’s Way, bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thương hiệu Nature’s Way

Nature’s Way là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc, được thành lập vào năm 1943. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển đến nay Nature’s Way đã vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu của Úc được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

Đây là một công ty chuyên về các sản phẩm bổ sung, hỗ trợ cho sức khỏe và làm đẹp. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như trẻ em, người lớn, người già, người cao tuổi.

Tính đến nay, thương hiệu này đã tung ra các sản phẩm khác nhau, trong đó, chủ yếu là các sản phẩm dành cho trẻ em như các sản phẩm bổ sung DHA, vitamin D3, sản phẩm bổ sung Canxi, sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa,… đây cũng là sản phẩm đã góp phần không nhỏ trong tên tuổi của Nature’s Way. Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc thương hiệu đều chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên giúp để bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

Thông tin về thương hiệu Nature's Way

Nature’s Way là thuốc gì?

Nature’s Way là thuốc gì? Đây là các dòng sản phẩm vitamin cần thiết hỗ trợ bổ sung sức khỏe cho người tiêu dùng. Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, tất cả các sản phẩm đều được trồng và thu hoạch với tiêu chuẩn cao, kỹ thuật cao, giúp lưu trữ trọn vẹn nhất những tinh chất quý giá để hỗ trợ cho sức khỏe của con người một cách tốt nhất.

Các dòng sản phẩm của Nature’s Way không phải là thuốc trị bệnh, chỉ là các dòng thuốc vitamin hỗ trợ bổ sung cho sức khỏe, mang đến cho người sử dụng có sức khỏe tốt nhất. Hầu hết, tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu, phát triển bởi các nguyên gia hàng đầu ngành, được kiểm tra kỹ lưỡng từng quy trình sản xuất. Nên các sản phẩm này đều an toàn và lành tính, mang lại hiệu quả cao.

Công dụng của Nature’s Way

Khi sử dụng Nature’s Way sẽ mang đến cho bạn những công dụng:

  • Giúp làm sáng mắt, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, tái tạo tế bào thúc đẩy quá trình phục hồi những vết thương và tăng cường sức khỏe cho cơ thể với Vitamin A.
  • Cung cấp năng lượng, tham gia vào quá trình trao đổi chất Carbohydrates, các chất béo và protein, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào máu và mô cơ. Đồng thời giúp duy trì khả năng hoạt động thể chất và trí não hiệu quả với Vitamin B.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bổ sung nguồn năng lượng chống mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong một cách toàn diện.
  • Hỗ trợ sức khỏe hệ thần kinh, thị lực và chống loãng xương.
  • Cung cấp các chất thiết yếu như canxi giúp xương chắc khỏe, kẽm giúp nâng cao hệ miễn dịch và sản sinh nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Công dụng của Nature's Way

Các sản phẩm nổi bật của Nature’s Way

Dưới đây là những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đang rất được ưa chuộng trên thị trường:

  • Viên tổng hợp & tảo biển Nature’s Way Multivitamin Spirulina: Nature’s Way Multivitamin Spirulina là viên uống tổng hợp có chiết xuất từ tảo biển và các thành phần vitamin cùng khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể. Các loại vitamin có trong viên uống kết hợp với tảo biển hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tạo năng lượng sống và giảm lão hóa. Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính, giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way: Beauty Collagen Nature’s Way được chiết xuất từ thành phần thảo mộc thiên nhiên kích thích sản sinh collagen, gắn kết các mô, tăng tính đàn hồi hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến trên thế giới, hoàn toàn lành tính và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện tình trạng da chảy xệ hay xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Cung cấp dinh dưỡng cho tóc, móng chắc khỏe, giảm xơ rối, gãy rụng.
  • Vitamin K2 Osteo-K Nature’s Way 180mg: Vitamin K2 Osteo-K Nature’s Way 180mg hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về xương, thành phần chứa nhiều nguyên liệu để xây dựng xương chắc khỏe. Mỗi viên uống có chứa vitamin K2, canxi và vitamin D3 để tạo nên kết cấu xương vững chắc. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch giúp trái tim khỏe mạnh, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và tắc nghẽn mạch máu, giảm đau thắt ngực.
  • Viên uống bổ xương khớp Glucosamine 1500mg Nature’s Way: Viên uống Glucosamine 1500mg Nature’s Way là sản phẩm hỗ trợ bổ xương khớp được chiết xuất tờ sò biển tại các vùng biển sâu của Úc, mỗi viên chứa 1500mg Glucosamine hỗ trợ tốt với xương khớp để việc hoạt động di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã phần nào có thêm cho mình được những thông tin cần thiết về Nature’s Way. Hi vọng những thông tin được chia sẻ qua bài viết trên sẽ hữu ích đối với sức khỏe của bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Emo Detox – giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan