Báo Chí Đưa Tin Về Dạ Dày Tá Tràng eHP Quân Y

Mới đây báo SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG (Trực thuộc Bộ Y Tế) đã có bài viết về sản phẩm dạ dày eHP. Chúng tôi xin được trích dẫn lại 1 đoạn thông tin dưới đây.

ảnh chụp từ màn hình

Đặc thù của bệnh dạ dày liên quan đến đường tiêu hóa, sử dụng thuốc chỉ dứt được các cơn đau, triệu chứng tức thời nhanh chóng nhưng không dứt điểm bệnh, do đó các chuyên gia của Học viện Quân y đã ứng dụng nhiều kết quả nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, kế thừa thực tiễn các sản phẩm hiệu quả cao với bệnh viêm loét dạ dày, kết hợp các thảo dược quý trong nước và ngoài nước nhằm khắc phục viêm loét dạ dày lâu năm.

Tiêu biểu trong các thảo dược đó chính là tảo xoắn, ô tặc cốt và Nano Curcumin.

Tảo xoắn từ lâu được chứng minh là “cứu tinh” cho hệ tiêu hóa và sức khỏe con người. Các chế phẩm từ tảo xoắn rất được ưa chuộng, giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa mà đặc biệt là dạ dày.

Việc ứng dụng tảo xoắn sản xuất chế phẩm khắc phục bệnh viêm loét dạ dày đã mở ra cơ hội mới cho người bị viêm loét dạ dày tá tràng lâu năm, giúp hồi phục và tái tạo niêm mạc dạ dày hiệu quả hơn hàng chục lần so với các cách thông thường.

Ô tặc cốt (còn gọi là mai mực) đã được các nhà khoa học từ Học viện Quân y và nhiều trung tâm nghiên cứu lớn trong nước chứng minh tác dụng hiệu quả nhanh chóng, an toàn với người viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP.

Xem thêm chi tiết tại đường dẫn https://suckhoedoisong.vn/hoc-vien-quan-y-san-xuat-thanh-cong-thao-duoc-giup-cai-thien-viem-da-day-ta-trang-n188573.html

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan