Kem chống nắng Heliocare Water Gel dạng gel không dầu

Kem chống nắng Heliocare Water Gel là kem chống nắng hóa học hoàn hảo chống full UVA, UVB, chống ánh sáng nhìn thấy, chống được tia hồng ngoại, chống nước. Là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Heliocare. Để tìm hiểu thêm các thông tin về loại kem chống nắng này, bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Heliocare

Heliocare đến từ xứ sở bò tót Tây Ban Nhà và trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới IFC. Heliocare nổi tiếng toàn cầu bởi các dòng sản phẩm chống nắng dạng viên uống và dạng bôi bên ngoài: Heliocare Oral, Heliocare Ultra, Heliocare 360,…

Trong các sản phẩm của mình, Heliocare luôn chú trọng đến các thành phần và công nghệ tiên tiến như màng lọc vật lý / hoá học, photosomes, sunspheres, lutein, lycopene và vitamins giúp gia tăng khả năng bảo vệ da khỏi các tia UV, Đồng thời, Heliocare còn chú trọng đến khả năng sửa chữa những tổn thương DNA, duy trì làn da khoẻ mạnh. Kem chống nắng Heliocare Water Gel là một sản phẩm nối bật của thương hiệu được sử dụng công nghệ này và đang được nhiều người tin dùng.

Thành phần của kem chống nắng Heliocare Water Gel

Kem Heliocare Water Gel được chiết xuất bởi các thành phần chính sau:

  • Fernblock Bioshield System: Đây chính là chiết xuất chọn lọc từ ngọn cây dương xỉ có khả năng giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi bức xạ mặt trời cũng như tạo độ mềm mịn trên da khi sử dụng.
  • Vitamin C, vitamin E: Có tác dụng giúp chống lão hóa da, tăng sinh collagen tự nhiên và ức chế quá trình hoạt động của hắc tố melanin giúp da giữ mãi được sự căng mịn, trắng hồng, làm mờ hiệu quả vết nám, tàn nhang.
  • Tinh chất trà xanh: Giúp kiềm dầu hiệu quả và giúp giảm sưng kháng viêm, hình thành màn chắn mất nước, giữ trọn làn da căng hồng suốt cả ngày dài.

Bảng thành phần đầy đủ: Aqua, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Butylene Glycol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Arginine, Dimethicone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Phenethyl Benzoate, Silica, Tris-Biphenyl Triazine(nano), Polymethylsilsesquioxane, Styrene/Acrylates Copolymer, Polypodium leucotomos Leaf Extract, Ethylhexyl Triazone, Physalis angulate Extract, Plankton Extract, Melanin, Oxothiazolidine, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Trehalose, Urea, Serine, Pullulan, Algin, C20-22 Alkyl phosphate Phenylpropanol, C20-22 Alcohols, VP/Acrylates/Lauryl Methacrylate Copolymer, Sodium Acrylates Crosspolymer-2, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, Propanediol, Pentylene Glycol, Methicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Disodium Phosphate, Glyceryl Polyacrylate, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Potassium Phosphate, Lecithin, BHT, Sodium Benzoate, Tocopherol, Phenoxyethanol, Parfum, Linalool, Limonene.

Thành phần của kem chống nắng Heliocare Water Gel

Công dụng của kem chống nắng Heliocare Water Gel

Được chiết xuất bởi những thành phần đến từ thiên nhiên, nên khi sử dụng kem Heliocare Water Gel rất an toàn cho người sử dụng. Kem mang lại những công dụng gồm có:

  • Kem có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng nhìn thấy HEVis và tia hồng ngoại A (IR-A).
  • Hỗ trợ chống oxy hoá và dưỡng da.
  • Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, tăng sinh collagen tránh tình trạng chảy xệ, giúp da không sạm nám.
  • Dạng gel mỏng nhẹ, không dầu, không bết dính, không vón, không vệt trắng mất thẩm mỹ, cảm giác thấm nhanh từ khi vừa thoa lên da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không hề bết dính hay vón cục, không cồn gây khô da và không chất bảo quản parapen
  • Không cay mắt, không gây nhân mụn, không chứa cồn gây khô da.
  • Phù hợp với cả làn da nhạy cảm với thành phần không chứa Parapen, đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu và nhãn khoa.

Đối tượng sử dụng kem chống nắng Heliocare Water Gel

Kem chống nắng được dùng cho các đối tượng:

  • Phù hợp cho da thường, da hỗn hợp, da nhờn.
  • Là sản phẩm được khuyến cáo cho làn da có khuynh hướng mụn và da nhạy cảm.
  • Những bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, muốn chống nắng tối ưu.
  • Dành cho bất kì bạn nào đang tìm 1 sản phẩm chống nắng toàn diện, bảo vệ da tối ưu trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Heliocare Water Gel

Để sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả tối ưu nhất bạn chỉ cần:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy lắc nhẹ trước khi dùng.

Bước 2: Bạn cần làm sạch da và thoa đều lên vùng da cần bảo vệ trước khi ra nắng từ 15 – 20 phút. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong kem thẩm thấu đều và sâu vào da.

Bước 3: Hãy thoa lặp lại thường xuyên, đặc biệt sau khi bơi hoặc ra mồ hôi.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Heliocare Water Gel

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng kem Heliocare Water Gel

Bạn cần lưu ý những điều dưới đây để có thể sử dụng kem chống nắng Heliocare Water Gel được hiệu quả nhất:

  • Luôn dùng đủ lượng kem chống nắng để sản phẩm phát huy tối đa tác dụng chăm sóc da.
  • Nên kết hợp áo, mũ có khả năng chống nắng để bạn được bảo vệ da tốt hơn.
  • Nên hạn chế tiếp xúc ánh nắng trực tiếp trong khoảng thời gian từ 11 giờ đến 15 giờ.
  • Tùy vào cơ địa/thể trạng làn da từng người dùng, kết quả có thể khác nhau.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo. Tránh nhiệt độ cao hoặc quá thấp và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Thận trọng khi dùng nếu da dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với mắt.
  • Sử dụng vào buổi sáng trên da sạch khô trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút.

Toàn bộ những thông tin về kem chống nắng Heliocare Water Gel được chia sẻ qua bài viết trên đã giúp bạn phần nào hiểu được các công dụng, thành phần và cách sử dụng hiệu quả kem Heliocare Water Gel. Hi vọng những thông tin được chia sẻ qua bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Kem chống nắng SunBlock Protect Skin Hàn Quốc

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan