Nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP cao cấp

Nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP là dòng nước hoa có hương thơm mãnh liệt, nồng nàn đầy màu sắc do kết hợp bởi nồng độ EDP (Eau De Parfum) mang phong cách nồng nàn đầy lôi cuốn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại nước hoa này, bạn cùng theo dõi nhé!

Thông tin về nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP

  • Độ lưu hương: Lâu – Từ 7 đến 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
  • Dung tích: 100ml, 10ml (chiết), 150ml
  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Woody – Nhóm hương gỗ
  • Nồng độ: EDP – Eau De Parfum
  • Phong cách: Mạnh mẽ, nam tính, sang trọng
  • Thương hiệu: Chanel
  • Xuất xứ: Pháp

Thông tin về nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP

Lịch sử ra đời của chai nước hoa nam Chanel Bleu EDP

Chanel nhận định rằng hương gỗ thơm nồng đặc trưng chính là điểm làm nên sản phẩm Bleu de Chanel, ẩn bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi hương nước hoa nam được sử dụng thường xuyên.

Không chỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới dòng nước hoa dành cho nữ giới mà Chanel còn khẳng định đẳng cấp của mình trong vai trò làm đẹp cho các đấng mày râu. Được nhà thiết kế Jacques Polge cho ra đời vào năm 2010, Chanel Bleu De Chanel 100ml phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP là bản nâng cấp của người đàn anh đi trước Bleu de Chanel Eau de Toilette, ra đời vào mùa hè 2014.

Jacques Polge đã không làm những fan nước hoa trung thành của nhà Chanel phải thất vọng. “Nó còn hơn cả sự mong đợi của chúng tôi” là câu nói hầu hết của những khách hàng may mắn đầu tiên sở hữu Bleu de Chanel Eau de Parfum tại Paris vào ngày ra mắt. Điều này không có gì là quá lạ lẫm bởi hương vị mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ của chai nước hoa này đem lại khiến ai cũng muốn sở hữu và sử dụng nó thường xuyên mỗi ngày.

Đây chính là sản phẩm mang giá trị và ưu điểm cực kỳ tốt bởi hương thơm tích tạo nên từ nhà pha chế Jacques Polge. Dù là trải nghiệm hay sở hữu được sản phẩm này thì vẫn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với cánh đàn ông muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

Thiết kế của chai nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP

Điều ghi điểm nhiều nhất trong thiết kế của nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP chính là thiết kế nguyên khối đầy nam tính, lịch lãm. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nét sang trọng, cá tính được toát lên ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế với lựa chọn tông màu xanh đen – lạnh được xem là thành công lớn nhất khi kết hợp với các đường nét góc cạnh. Chính điều này đã càng tôn thêm đẳng cấp của chai, tựa như một viên đá Sapphire tinh xảo, quý giá.

Với thiết kế chai nước hoa cao cấp màu đen sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu EDP thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa.

Mô tả mùi hương của chai nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP

  • Hương Đầu: Quả chanh vàng, Quả bưởi, Hồng tiêu, Cam Bergamot, Ngò thơm, Cây bạc hà, Hương An đê hít.
  • Hương giữa: Dưa gang, Hoa nhài, Gừng, Nhục đậu khấu.
  • Hương cuối: Hương Labdanum, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Nhang (Hương), Amberwood.

Một chai nước hoa với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Chanel Bleu EDP là sự hòa quyện của bản lĩnh, gợi cảm, lịch lãm. Chai nước hoa khởi đầu với hương vị ngọt ngào đầy hứng khởi đến từ cam Berrgarmot và bưởi. Đi cùng sự the mát của bạc hà cho ta cảm giác đầy sảng khát và mát mẻ. Trải qua lớp hương thứ hai chúng ta lại cảm nhận được một điểm nhấn khá đặc biệt, đó là sự ấm áp, pha chút nồng nhiệt lôi cuốn xuất phát từ bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng đúng với bản chất của hương gỗ thơm.

Được đánh giá là chai nước hoa được giới mày râu yêu thích nhất vì Chanel Bleu EDP có mùi hương thanh lịch có thể sử dụng trong nhiều dịp. Bạn có thể dùng để đi làm, gặp khách hàng, đối tác, đi chơi, dự tiệc đều thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Chính sự sắp xếp về hương vị của nước hoa nam Chanel Bleu EDP rất độc đáo, mang phần khá lôi cuốn người sử dụng và mang một đẳng cấp khác biệt so với những sản phẩm khác.

Đối tượng phù hợp với chai nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP

Nước hoa nam Chanel Bleu EDP thích hợp dùng cho các đối tượng sau: nam giới độ tuổi từ 25, đang muốn tìm kiếm một mùi hương lịch lãm, mạnh mẽ, nam tính.

Đối tượng phù hợp với chai nước hoa dành cho nam Chanel Bleu EDP

Đánh giá về chai nước hoa nam Chanel Bleu EDP

Dưới đây là những đánh giá về chai nước hoa nam Chanel Bleu EDP:

  • Độ lưu hương: 7 đến 10 giờ.
  • Độ toả hương: xa, rộng.
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu.

Toàn bộ bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu và giúp bạn tìm hiểu các thông tin về chai nước hoa nam Chanel Bleu EDP. Hi vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nam.

Bạn tìm hiểu thêm: Nước hoa Gucci Bloom Eau De Parfum dành cho nữ

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan