Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle dành cho nữ

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle là chai nước hoa của thương hiệu Chanel được ra mắt vào năm 2001. Đây là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Một chai nước hoa mang trong mình một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch, quý phái và kiêu sa. Để tìm hiểu thêm các thông tin về chai nước hoa này, bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

  • Thương hiệu: Chanel
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giới tính: Nữ
  • Nồng độ: EDP – Eau De Parfum
  • Nhóm hương: Chrype Floral – Hương hoa cỏ Chrype
  • Độ lưu hương: Rất lâu – Trên 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
  • Phong cách: Quyến rũ, sang trọng, gợi cảm
  • Dung tích: 100ml, 10ml (chiết)

Cha đẻ của Chanel Coco Mademoiselle là Jacques Polge, ông đã rất thành công khi hòa trộn hương thơm cơ bản của hổ phách, tô điểm với hương hoa thơm ngát, nồng ấm với hương gỗ và da thuộc để cho ra đời sản phẩm nước hoa nữ vô cùng hoàn hảo và tinh tế này.

Chanel Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những cô nàng có phong cách gợi cảm, quyến rũ và sang trọng.

Thông tin về chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Thiết kế của chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Jacques Helleur, vị giám đốc đầy sáng tạo của Chanel, đã lựa chọn cho chai Chanel Coco Mademoiselle một thiết kế nhiều góc cạnh đã đi vào huyền thoại. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của loại nước hoa này.

Là chai nước hoa mang kiểu dáng đơn giản của hình khối chữ nhật. Nắp chai được cắt giũa kỳ công mang dáng dấp của viên ngọc sáng ẩn mình trong lớp sương mờ thủy tinh. Thân chai lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ và vô cùng quý phái của thứ dung dịch nước hoa màu hồng được cất giữ bên trong.

Cũng chính những điều này đã giúp cho nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, sang trọng và hoàn mỹ đến lạ thường. Với những nốt hương cơ bản là hoa hồng và hoa lài, nó tựa 1 bản nhạc nhẹ nhàng lướt qua như những cánh hoa rơi.

Mô tả mùi hương của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

  • Hương Đầu: Quả cam, Quả quýt hồng, Hoa cam
  • Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa nhài, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương Va ni, Xạ hương trắng

Khi mở đầu, chai nước hoa sẽ bắt đầu bằng mùi hương tươi mát của quả cam và cam Bergamot hòa quyện cùng chút thanh chua của quả quýt hồng. Hoa trinh nữ và hoa nhài đua nhau tỏa hương gợi sự tò mò và chú ý tới những người xung quanh.

Tầng hương thứ hai kết thúc trọn vẹn với hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ đầy hấp dẫn. Những cô nàng Chanel Coco Mademoiselle không chỉ cuốn hút mọi ánh nhìn, mà ở những cô gái này còn ẩn chưa sự ngọt ngào đầy ma mị của cây hoắc hương đan xen một chút vani và xạ hương trắng, khiến mọi bước chân phải dừng lại lúc bạn thoáng qua.

Đây là một trong những dòng nước hoa được yêu thích và bán chạy trên thế giới, vì hương thơm cổ điển hoàn hảo của nó, thích hợp với những phụ nữ tuổi từ 20 đến 30. Bạn chỉ cần dùng một ít nước hoa Chanel Coco Mademoiselle lên cơ thể trước khi đi dạo phố, bạn sẽ thật sự trở thành một quý cô hấp dẫn trong mắt những người xung quanh.

Ngoài ra, nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle cũng được tăng thêm về khả năng lưu hương một cách rõ rệt so với các dòng Nước hoa Chanel khác lên tới 12h. Một chai nước hoa có độ lan tỏa rất tốt khoảng 2 mét nhưng vẫn khiến cho người khác cảm nhận một cách dễ chịu vì tính đầm và dịu ngọt chứ không có cảm giác gắt.

Đối tượng phù hợp với chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được khuyên dùng cho các bạn nữ có độ tuổi từ 25 tuổi trở lên, đang muốn tìm kiếm một mùi hương gợi cảm, quyến rũ, sang trọng.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Để nước hoa có thể lưu hương tốt nhất thì bạn hãy dùng nước hoa theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy lắc đều, xịt một lượng nhỏ nước hoa lên vùng nóng của cơ thể như gáy, khuỷu tay, khe ngực. Giúp hương thơm lưu lâu hơn trên cơ thể.
  • Bước 2: Bạn nên xịt nước hoa với khoảng cách từ (10-20)cm, xịt mạnh tay và tạo ra những tia phun sương mạnh, giúp hương thơm rõ nét, thể hiện đủ ba tầng hương quyến rũ.

Lưu ý: Bạn không xịt trực tiếp lên quần áo, đồ trang sức.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Đánh giá về chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Dưới đây là những đánh giá về chai nước hoa:

  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông.
  • Độ lưu hương: Rất lâu – Trên 12 giờ.
  • Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ cho các bạn thông tin về chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle dành cho nữ. Một mùi hương đặc biệt sẽ giúp bạn tạo được một ấn tượng riêng về mình, vì thế hã lựa chọn cho mình mùi hương riêng nhé. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Nước hoa Gucci Bloom Eau De Parfum dành cho nữ 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan