Thuốc chữa dạ dày đại tràng nhanh chóng, hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều các loại thuốc trị viêm loét dạ dày tá tràng. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn trong quá trình điều trị. Nhiều người bệnh luôn băn khoăn rằng đối với bệnh này thì uống thuốc gì là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp thông qua nội dung dưới đây của bài viết.

1: ROCORI DẠ DÀY ĐẠI TRÀNG

Rocori dạ dày tá tràng là một trong những loại thuốc về dạ dày được viện nghiên cứu học viện quân y bào chế và sản xuất, chính vì vậy đây là loại thuốc được nhiều người tin dùng nhất trong các loại thuốc dạ dày . Một phần bởi nó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phần khác vì được bao chế từ thiên nhiên nên công dũng cỉa loại thuốc này cũng khá cao . Dưới đây là bảng thành phần của thuốc dạ dày đại tràng rocori

Tảo Xoắn Spirulina

Bệnh dạ dày kéo dài làm suy kiệt cơ thể, đồng thời với thói quen ăn uống khó bỏ, bệnh nhân cần bổ sung tảo xoắn để tái tạo dạ dày đại tràng từ đó đảm bảo sức khỏe dạ dày đại tràng.Biết được cộng dụng của tảo xoan các y bác sĩ đã nghiên cứu và bào chế ra thuốc dạ dày đại tràng không thể thiếu tảo xoăn spirulina

Nano Curcumin

–  Cùng với tảo xoăn Nano Curcumin là một chất chống Oxy hóa cực kì mạnh mẽ với hoạt tính kháng viêm, kháng khuẩn, kháng virut,chống thoái hóa và làm giảm cholesterol.

Ô tặc cốt

Ô Tặc cốt Có tác dụng chế ngự chua, hút thấp.Ô tắc cốt dùng khi loét dạ dày, tá tràng, ợ chua dạ dày quá nhiều, đau dạ dày. Dùng khi loét lâu không lành. Với đặc tính quý, ô tặc cốt giúp bệnh
nhân viêm, loét dạ dày kéo dài, lâu ngày, bị chảy máu dạ dày có thể hồi phục, khỏe mạnh và khỏi bệnh

Cao Chè dây

Chè dây là một trong những loại cây không thể thiếu trong việc điều trị dạ dày . Chè Dây có tác dụng diệt vi trùng, vi khuẩn, giảm độ axit tại dạ dày, giúp cho bệnh loét dạ dày dễ liền sẹo, cắt cơn đau do viêm loét hành tá tràng

Cao Lá khôi

Nếu như chè dây có công dụng là diệt khuẩn giảm độ axit tại dạ dày thì Lá Khôi tía có tác dụng diệt vi khuẩn HP, chống viêm, làm se vết loét, làm liền sẹo và giảm sự gia tăng axit dạ dày. Giảm bớt ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, kích thích mọc da non và làm lành dạ dày, tá tràng nhanh chóng, giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu khoan
khoái, nhẹ bụng.

Cao Lá dung

Trong lá dung có chứa Tanin, hợp chất Plavonozit và nhiều chất quý khác.Tăng cường chức năng tiêu hóa cho cơ thể, Tiêu cơm, giúp ăn ngon miệng hơn, Điều trị bệnh tiêu hóa kém, đau bụng, đi cầu phân lỏng, Điều trị viêm dạ dày, đại tràng

Cao Cam thảo

Cam thảo có thể giúp diệt vi khuẩn HP, đẩy nhanh quá trình làm lành các vết loét dạ dày. Nó được sử dụng như một thảo dược cho các vết loét dạ dày, tá tràng lâu năm. Cam thảo trong viên dạ dày đại tràng ROCORI giúp loại bỏ vi khuẩn HP.

Cao Bình vôi

Cao Bình vôi giúp bệnh nhân viêm đau dạ dày đại tràng giảm nhanh các cơn đau, an thần, thư giãn và nhanh chóng trở lại hiệu quả với công việc, cuộc sống.

2: DẠ DÀY TÁ TRÀNG eHP 

Viên uống dạ dày tá tràng eHP là sản phẩm được tiếp nối đề tài nghiên cứu khoa học của các giáo sư  học viện quân y 103

Trong 1 viên uống hỗ trợ điều trị đồng thời các bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, nhiễm khuẩn hp, viêm đại tràng – Trên thị trường không có sản phẩm nào làm được điều này, nếu có phải sử dụng cùng lúc mấy loại.

Thành phần hoàn toàn là dược liệu tự nhiên, đã được các Y Bác Sĩ Học Viện Quân Y nghiên cứu lâm sàng và chiết xuất dưới dạng cao lấy các tinh chất quý nhất của dược liệu

Hiệu quả đã được kiểm chứng, sản phẩm kế thừa đề tài nghiên cứu và có nhiều thời gian thực nghiệm trên các bệnh nhân từ độ nhẹ tới nặng và cho ra kết quả rất tốt. Trên 90% người bệnh bình phục nhanh chóng.

Bên cạnh những ưu điểm là thành phần tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng tuy nhiên đến nay thuốc dạ dày tá tràng eHP vẫn chưa được phổ biến bởi  Đây là sản phẩm do Quân Y sản xuất, không chú trọng nhiều vào thương mại nên ít quảng cáo, ít người biết tới, mẫu mã hình thức sản phẩm chưa được bắt mắt như những sản phẩm khác.

Như chúng ta cũng đã biết cái gì tốt thì không thể tác dụng nhanh được. Ngoài thị trường hiện nay có khác nhiều loại thuốc có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng là uống vào ngay lập tức có hiệu quả luôn , tuy nhiên chắc chắn sẽ có một tác dụng phụ nào đó mà chúng ta chưa tìm hiẻu rõ ràng được. Vì thế  Sản phẩm bào chế theo phương pháp đông y nên kết quả chậm, khách hàng cần kiên trì sử dụng từ 1 – 3 tháng để có thể cảm nhận rõ hiệu quả.

3: THẢO DƯỢC 1234 NỘI ĐỊA TRUNG

Thực tế chưng minh một điều là đau dạ dày mặc dù không nguy hiểm nhưng khó có thể mà chữa dứt điểm được  Dùng đông y thảo dược dạ dày của Trung Quốc chưa đầy 1 tháng khỏi hoàn toàn và 2 năm sau vẫn không thấy tái phát.Nhắc đến hàng Trung Quốc  nhiều người dè bửu, nhưng nền Y học 4000 năm của họ quả thật hơn Tây y rất nhiều.
Nay mình giới thiệu đến các bạn thảo dược này. Cam kết sau 2 liệu trình nói lời vĩnh biệt với bệnh dạ dày
– Tên tiếng Anh: Viên nén Aluminate Hợp chất
– Sản phẩm phù hợp với: Người bị đau bao tử, có đau dạ dày, ợ chua, ợ hơi, hành tá tràng, đại tràng, Khả năng ăn kém, ăn không ngon miệng.Trào ngược dạ dày
– Công dụng: Sử dụng cho người bị đau dạ dày mãn tính. Giảm đau hiệu quả các triệu chứng “khó chịu” do bệnh tiền đau dạ dày, đau thượng vị và đau dạ dày lâu năm như: khó tiêu, đầy bụng, chướng bụng, ợ hơi, ợ nóng gây chua miệng, cải thiện tình trạng ăn uống khó tiêu, bị tiêu chảy và táo bón.

– Cách dùng: Uống sáng chiều sau bữa ăn 30 phút, ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, nhai và uống với nước. Sản phẩm không được uống với sữa.
-Trong quá trình sử dụng: kiêng đồ uống có cồn, chua, cay. Hạn chế thực phẩm béo, đồ rán.
– Quy cách đóng gói: 1 Hộp 5 vỉ, mỗi vỉ 10 viên
– Thành phần chính: Tinh bột, Dextrin, Bột hoạt thạch, Magie Stearate, Bột thì là, Chiết xuất Cam thảo và các nguyên liệu phụ trợ.
Sản phẩm là hàng nội địa Trung quốc được xách tay trực tiếp từ China bởi Y Học Trung Hoa
xem thêm: liệu trình 4 tháng rocori dạ dày 

 

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan